Giỏ hàng : 0

HIỂU BIẾT VỀ ANTHOCYANIN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

 Chúng ta thường nghe nói hợp chất Anthocynain sẽ rất tốt cho sức khỏe, và đặc biệt về chống lão hóa, mọi người hay rỉ tai nhau dùng các thực phẩm có nhiều chất anthocyanin : cải bắp tím, gạo lứt, hoa đậu biếc... Chúng ta cùng tham khảo thông tin sau nhé : 

Anthocyanin Là hợp chất có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, Anthocyanin có vô vàn công dụng đối với sức khỏe của con người. Dưới đây là một số công dụng của Anthocyanin đối với sức khỏe con người mà có thể bạn chưa biết:

 

Bảo vệ tim mạch

Theo nghiên cứu, bổ sung đầy đủ anthocyanin sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Vì thế bạn nên thường xuyên ăn các loại rau củ có chứa anthocyanin để bảo vệ tim mạch tốt hơn.  Từ đó hạn chế khả năng mắc các bệnh như: Nhồi máu cơ tim, huyết áp. Đặc biệt là đối với những người từng có tiền sử hoặc đang bị thừa cân, béo phì. 

Tăng cường hệ miễn dịch

Không chỉ tốt cho hệ tim mạch mà còn giúp bảo vệ lipid peroxidation và DNA khỏi những nguy cơ bị thương tổn. Đặc biệt hơn anthocyanin còn có khả năng hỗ trợ quá trình sản xuất cytokine giúp bổ sung hệ miễn dịch và chống viêm nhiễm hiệu quả. Ngoài ra, còn hỗ trợ cơ thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất và điều hòa nội tiết, khiến estrogen hoạt động kém đi. 

Phòng ngừa ung thư

Anthocyanin được nghiên cứu có thể ngăn ngừa sự hình thành của các tế bào ung thư. Bởi Anthocyanin có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm nên can thiệp được vào quá trình hình thành tế bào ung thư. 

Tăng cường thị lực

Anthocyanin giúp tăng khả năng nhìn ban đêm và tầm nhìn tổng thể. Bằng cách bảo vệ mắt khỏi những tổn thương do gốc tự do. Theo nghiên cứu cho thấy hợp chất có khả năng tái sinh rhodopsin và chống viêm của Anthocyanin đối với mắt, giúp mắt tăng cường thị lực hơn.

Anthocyanin có công dụng gì trong làm đẹp da

Ngoài những tác dụng bổ ích cho sức khỏe, Anthocyanin còn có tác dụng vô cùng lớn trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Cùng xem những tác dụng làm đẹp da dưới đây nhé!

Khả năng chống oxy hóa cực tốt

Anthocyanin có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da. Do đó, khi lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, các chị em có thể lựa chọn những sản phẩm có chứa dưỡng chất  để giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Tăng cường sự  bền vững của các mô liên kết

Anthocyanin còn có khả năng đan chéo các sợi collagen, giúp củng cố mạng lưới collagen, từ đó giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da. Khi bổ sung collagen chống lão hóa cho da, nếu kết hợp bổ sung Anthocyanin có trong việt quất thì hiệu quả hơn rất nhiều trong việc làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi của da.

Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại

Các tác nhân xấu: tia UV, bụi bẩn, sắc tố đen, chất độc hại trong mỹ phẩm, … có thể gây hại cho da hàng ngày.  Anthocyanin có thể chống lại những tác hại này, bảo vệ da từ sâu bên trong

Tăng sức đề kháng, ngừa ung thư da

Anthocyanin có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống ung thư và cải thiện chức năng miễn dịch. Khi vào cơ thể, Anthocyanin sẽ giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Đối với da, việc bổ sung chất này cũng có tác dụng bảo vệ da rất tốt.

và rất rất nhiều thông tin được khoa học chứng minh là anthocyanin cực kì tốt cho sức khỏe , hãy bổ sung thêm cho cơ thể mình nhé . Theo dõi kênh của chúng tôi nhé , để được cung cấp các thông tin về sức khỏe : Có 1 sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu : quả lý chua đen, việt quất, và gạo lứt tím , cực kì giàu anthocyanin, rất tốt cho sức khỏe : 

 

https://songkhoetre24h.vn/products/ageloc-reset-chong-lao-hoa-chong-oxy-hoa-te-bao

 

songkhoetre24h